Forum

MaggieVega
 
Notifications
Clear all
MaggieVega
MaggieVega
Group: Registered
Joined: 2022-05-21
New Member

About Me

Thương hiệu đồng hồ Bulova dành được rất nhiều tình cảm của đông đảo người dùng trong giới hâm mộ cỗ máy thời gian, đặc biệt là phái mạnh. Phải kể đến trong số đó là phiên bản đồng hồ nam mang số hiệu Bulova 97A123.
 
Đồng hồ Bulova 97A123 mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm
 
Bulova là một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ do đã tồn tại được gần 140 năm. Thương hiệu nhận được nhiều cảm tình của người dùng do những sản phẩm sang trọng và bộ máy vô cùng chất lượng.
 
Một trong số những minh chứng tiêu biểu chính là chiếc đồng hồ nam mang số hiệu Bulova 97A123. Cùng Hải Triều tìm hiểu về sức hút của chiếc phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây.
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm đồng hồ
 
 
 
 
Bulova 97A123 là chiếc đồng hồ theo phong cách cổ điển truyền thống, chúng ta có thể biết được điều đó ngay khi nhìn vào mặt số của sản phẩm.
 
Mặt số với bộ 12 chữ số La Mã chỉ giờ màu đen đem đến một hơi thở cổ điển, nét đẹp lịch lãm rất hợp với quý ông trưởng thành. Bên cạnh đó là bộ kim màu vàng nổi bật trên tông nền trắng của mặt số.
 
Bộ kim cùng với lớp niềng được mạ vàng bằng công nghệ mạ PVD hiện đại. Ngoài ra không thể thiếu sự có mặt của lớp kính cứng nhằm bảo vệ sản phẩm trước những tác động lực không mong muốn.
 
 
Bulova 97A123 mang một mặt số truyền thống rất đỗi lịch lãm
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm đồng hồ
 
 
 
 
Với vẻ đẹp cổ điển lịch lãm đó thì không gì phù hợp hơn một bộ dây da chính hãng màu đen được dập vân kiểu cá sấu, được chế tác bằng da thật do chính Bulova tuyển chọn kỹ càng.
 
Dây da được đánh giá rất cao về mặt thông dụng bởi nó chứa rất nhiều ưu điểm mà người dùng có thể yên tâm, thoải mái mang bên mình cả ngày dài.
 
Dù không chống lực và kháng nước tốt như dây kim loại nhưng bù lại đồng hồ dây da lại rất mềm mại, dễ dàng ôm sát cổ tay đem đến trải nghiệm đeo êm dịu đồng thời ưu điểm lớn là cũng rất dễ phối đồ,
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
Bulova 97A123 mang trong mình bộ máy quartz mạnh mẽ do Bulova sản xuất và lắp ráp tại Thụy Sỹ, cũng chính là cái nôi sinh ra những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới.
 
Bộ máy quartz chứa rất nhiều ưu điểm mà người dùng có thể hoàn toàn bị thuyết phục. Đối với nam giới thì quan trọng nhất đó chính là ưu điểm hiển thị thời gian hoàn toàn chính xác.
 
Ngoài ra thì độ tiện lợi của đồng hồ quartz đương nhiên cũng được đánh giá cao do bản chất được cấu tạo từ những linh kiện đơn giản nên rất dễ sử dụng.
 
 
Bulova 97A123 được cấu thành từ bộ máy quartz tiện dụng và gọn nhẹ
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
 
    Mua ngay  đồng hồ nữ mặt chữ nhật  <<< tại đây
 
 
Nói về chức năng thì lần này Bulova không trang bị nhiều chức năng cho Bulova 97A123, chỉ dừng lại ở thông số chống nước cơ bản.
 
Với chiếc đồng hồ chống nước 3ATM này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong những trường hợp đi mưa nhỏ và rửa tay nhẹ nhàng dưới vòi.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Bulova
Số Hiệu Sản Phẩm: 97A123
Xuất Xứ: Thụy Sỹ / Mỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.3 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
Mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng một chút là rất khiêm tốn đối với một chiếc đồng hồ mang chuẩn chất lượng Thụy Sỹ này.
 
Chưa kể người dùng sẽ còn được hưởng ưu đãi thay pin miễn phí trọn đời cùng chính sách bảo hành tăng thêm chỉ có tại Hải Triều.
 
ABCANH - NHATuan - HVLNguyen
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: